Dịch vụ chụp hình cưới trọn gói.

Quan Điểm Các Bạn Trẻ Về Các Dịch Vụ Ngày Cưới

Những quan điểm của mỗi người thì đang dạng , nhưng các bạn trẻ thì rất thoáng trong việc đầu tư chụp hình cưới , sau đây là một vài quan điểm của những bạn trẻ  


1>  Quan điểm chung về chụp hình cưới

Đa số đám cưới một đời người chỉ có 1 lần, với tâm lí suy nghĩ như vậy các cặp đôi chuẩn bị rất chu đáo , và cũng mạnh dạng chi trả các khoảng không hề hoàng tráng cho buổi tiệc đặc biệt của đời mình, và đặt biệt hơn là chi cho các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói và đẹp . Một từ khóa phổ biến trên đa số các trang web đó là chụp hình cưới đẹp, các cặp đôi đổ xô đi tìm các studio này để làm album kỉ niệm ngày đặt biệt của mình.


Để có được những khung cảnh đẹp các cặp đôi đã không ngần ngại bỏ thời gian, công sức va tiền của để đi đến những nới nổi tiếng như Nha Trang, vũng Tàu, Đà Lạt,… Tìm những chỗ chưa ai đi nhưng cảnh đẹp, họ thích mình là người đẹp nhất, và có album ảnh độc đáo nhất, không ai sánh bằng mình.
 




 

  2>  Một số phóng sự thực tế thu thập được
  Anh Tấn ( sinh năm 1991) tiết lộ: “ Anh và vợ sắp cưới định đi Vũng Tàu, với cảnh đẹp thơ mộng ở đây, đặt biệt anh và vợ sắp cưới đã có một mối tình về biển rất mặn nồng và lãng mạn. Từ đó mà anh dự định chi phí khoảng 150 triệu cho “tiền trăng mật “ . Tuy hơi tốn kém nhưng mình rất ưng ý”. Vì đây là dia chi chup anh cuoi dep có một không hai ở phía nam này.


Còn Anh Nhật cho biết thêm:“Để có không gian chụp ảnh lạ và độc, nhiều cặp thậm chí còn đầu tư sang Singapore, Thái Lan, Trung Quốc để chụp ảnh”. Anh cũng từng dẫn người yêu đi Mỹ để du lịch và sưu tập một số ảnh kỉ niệm cho những ngày lãng mạng của mình.

Ngoài những bức ảnh truyền thống, nhiều năm gần đây, nhiều cặp vợ chồng trẻ để ý đến việc làm ảnh cưới theo chủ đề, theo nội dung 1 câu chuyện hay theo phóng sự. Và các tay nhím ảnh phải chuẩn bị đầy đủ từ chụp hình cưới đẹp đến thue ao cuoi  các dịch vụ trọn gói này vừa tốt mà đỡ bớt chi phí cho khách hàng. Chụp hình cưới trọn gói  nhưng nó bao gồm cả áo cưới trong đó luôn rồi, rất là tiện và đỡ chi phí nhiều.
Theo anh Đông ( một người mới lập gia đình) chia sẻ lý do anh làm album theo 1 câu chuyện là vì “Mình và bà xã đều là dân du học nên đã biết và thích kiểu chụp ảnh này từ khá lâu. Chúng mình chọn chụp dạng ảnh cưới này bởi muốn lưu lại những giây phút chân thực và gần gũi nhất trong dịp trọng đại”.
 


Độc đáo hơn, một số bạn trẻ lại chọn lựa hình thức làm clip cưới để tái hiện và ghi lại một cách sống động, trọn vẹn hơn những hình ảnh về lễ cưới của mình.

 


 


3>Sôi động phân khúc ảnh cưới giá rẻ

 
 


Mong muốn có bộ ảnh đẹp nhưng tình hình suy thoái kinh tế đang khiến nhiều cặp đôi “dè dặt” hơn trong việc chi tiền chụp ảnh cưới. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, nhiều studio đã tung ra các gói dịch vụ giá rẻ vô cùng hấp dẫn để thu hút các cặp đôi

Và các shop áo cưới rất hiểu được lòng của các cặp đôi họ đã từng trải có kinh nghiệm nhiều, lấy được phản hồi từ khách hàng rồi nên họ tư vấn và đưa ra những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng , mà ở đây là các cặp đôi, mong cho ngày đám cưới là một ngày đặt biệt , hạnh phúc và đáng nhớ nhất của đời mỗi người

Bài đăng phổ biến