May áo cưới đẹp

Kinh nghiệm may áo cưới, áo vest phù hợp cho chú rể
Cùng với chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu thì những bộ vest nam của chú rể cũng vô cùng quan trọng.1 bộ vest đẹp và vừa vặn là sự mong muốn của hầu hết các chàng chú rể.Sau 1 thời gian chăm sóc khách hàng,Cheri sẽ chia sẻ về kinh nghiệm chọn may áo vest phù hợp với chú rể sao cho đẹp và không kém phần nổi bật.
Màu sắc
Các chú rể thường chọn tông màu vest trắng hoặc đen vì những màu này làm toát lên vẻ lịch lãm của các chú rể khi sánh vai cùng cô dâu.
Vest cưới màu đen có thể được xem là sự lựa chọn tinh tế nhất nhưng để tạo nét tươi trẻ và hiện đại chú rể cần lưạ chọn loại vải phù hợp sẽ làm nổi bật hơn trong ngày cưới.Màu trắng của vest cưới tạo nét tươi sáng,trẻ trung và có thể giúp chú rể gầy cải thiện được vóc dáng của mình.
Chất liệu vải
Các chất liệu vải thô và dày có tác dụng tôn dáng cho chú rể nhưng rất dễ làm chú rể cảm giác khó chịu.Thay vào đó chú rể nên chọn loại vải tây,vải lì…vừa mang lại cảm giác sang trọng mà lại có khả năng thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác dễ chịu cho chú rể.
Chọn cavat đi kèm vest
Những chiếc cavat họa tiết đơn giản,kẻ sọc hoặc ca rô thường được lựa chọn trong lễ cưới. Màu sắc của chiếc cavat sẽ phần nào phụ thuộc vào màu vay cuoi của cô dâu hoặc sự trang trí của tiệc cưới.Với kiểu dáng vest nam body nên chọn những loại cavat có kích thước nhỏ và họa tiết đơn giản
Mang đậm phong cách thời trang nam sang trọng và cá tính trên từng mẫu áo cưới 2015 của Cheri
Tag: chụp hình cưới chọn gói, chup hinh cuoi, dia chi chup hinh cuoi o tphcm

Bài đăng phổ biến