Váy cưới cao cấp

Lựa chọn nội y khi mặc váy cưới
Không phải ai cũng có số đo vòng 1 chuẩn như các người mẫu,diễn viên…để tự tin khoác lên mình chiếc váy cô dâu trong ngày cưới và những chiếc áo ngực luôn là những món đồ quan trọng giúp khắc phục được nhược điểm.Sau 1 thời gian chăm sóc khách hàng,Cheri được biết vấn đề lựa chọn nội y phù hợp khi mặc váy cưới trở nên đẹp hơn xinh hơn đang là điều khoản mà rất nhiều cô dâu thắc mắc và quan tâm.Chọn được loại áo ngực phù hợp với kiểu váy cưới sẽ giúp các nàng cô dâu lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại.
“Thả rông” – Không mặc gì cả!!
Nghe có vẻ hơi bị liều lĩnh nhưng hãy yên tâm với lựa chọn này nếu bạn mặc chiếc váy cưới ôm từ phần thân đến phần eo,cúp ngực trước áo được thiết kế dày,kín đáo và ôm sát ngực.Từ phần eo trở xuống bắt đầu xòe rộng để tôn lên dáng của cô dâu.Với những nàng có vòng 1 căng tròn và đầy thì khi mặc váy cưới không cần phải mặc thêm áo ngực bên trong. Tùy theo vòng ngực mà bạn có thể đính thêm hai hoặc ba miếng lót bằng mút (độ dày mỏng của miếng lót tùy bạn lựa chọn). Với chọn lựa này, các nàng cô dâu sẽ cảm thấy rất thoải mái mà vẫn không lo vòng một bị “xệ”.

vay-cuoi
Áo ngực bình thường
Đa số những chiếc váy cưới ngày nay đều thuộc dạng cúp ngực,hở vai và một phần lưng để tạo nên nét quyến rũ của cô dâu. Và sẽ rất mất mỹ quan nếu cô dâu vô tư mặc chiếc áo ngực lộ ra phần dây phía sau.Chú ý khi mặc áo ngực thì nên tháo 2 dây ra trước, dùng tay cầm cúp ngực váy và chiếc áo ngực nâng vòng một lên. Bạn sẽ cần thêm một người ở phía sau giúp tháo móc khóa áo ngực mình ra, giấu phần áo vừa mở ra vào 2 bên hông đồng thời rút dây áo thật chặt.Nếu các cô dâu lo chiếc áo ngực mình sẽ bị trồi lên hay tuột xuống khỏi ngực khi di chuyển, hãy cố định lại bằng cách dùng kim may thẳng vào áo, chú ý giấu múi chỉ cẩn thận, và các nàng sẽ không phải lo lắng về những sự cố kia nữa.

Áo ngực silicon
Những nàng có khuôn ngực đầy đặn và cân đối hay mặc đến chiếc áo ngực bằng chất liệu silicon mới xuất hiện trên thị trường mấy năm gần đây. Dù cô dâu mặc váy cưới hở lưng đến đâu cũng không cần phải lo nghĩ đến việc giấu dây của chiếc áo ngực bình thường, bởi chỉ với hai miếng silicon dán khít theo khuôn ngực, các cô dâu vẫn hoàn toàn gợi cảm và tự tin trong chiếc váy cưới.Đặc biệt, đối với những cô dâu có vòng một không cân xứng thì chiếc áo này làm cho bầu ngực cân đối hơn.
vay-cuoi-2
Để có một lễ cưới hoàn hảo cần biết bao nhiêu việc phải lo,cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại.Dù biết rằng các đôi uyên ương đã phải chi tiêu khá nhiều trong việc chuẩn bị đám cưới nhưng cũng nên dành ngân sách xứng đáng để đầu tư cho chiếc áo ngực phù hợp để có thể yên tâm, tự tin và trở nên quyến rũ trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Cưới là Cheri – Nâng cao niềm hạnh phúc.
Tag: Chụp hình cưới ngoại cảnh, chup hinh cuoi dep, bán áo cưới.

Bài đăng phổ biến