kinh nghiẹm khi chọn váy cưới chuyên nghiệp

Bạn thích một chiếc váy cưới giống nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích hay kiểu váy ôm sát cơ thể sexy, quyến rũ. Sau đây là một số gợi ý để bạn có thể chọn được áo cưới vừa hoàn hảo với chi phí rẻ nhất.

1. Phong cách của bạn.

Nếu bạn là người thích phong cách cổ điển: thì mẫu vay cuoi “công chúa” hay ao dai cuoi khăn đóng truyền thống, sẽ là người bạn thân thiết trong ngày trọng đại của bạn, giúp bạn tự tin và tôn lên vẻ kiều diễm vốn có, hiển nhiên bạn sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý.

Nếu bạn là người thích phong cách hiện đại:Những mẫu váy mang thiết kế “phớt lờ” chuẩn mực và được bổ sung bằng những chi tiết độc đáo sẽ là chìa khóa thu hút sự chú ý của bạn.
Hay bạn là người yêu thích vẻ đẹp đơn giản: những mẫu váy cưới trơn, ít hoặc không có những chi tiết phụ kiện sẽ phù hợp với tính cách của bạn. Thêm vào đó những các phụ kiện như giày, tóc sẽ làm gia tăng sức quyến rũ của bạn trong ngày lễ trọng đại này.

2. Vấn đề ngân sách.

Trước khi tổ chức đám cưới, chi phí sẽ là vấn đề đau đầu nhất đối với các đôi uyên ương, từ chi phí chụp hình cưới, đặt tiệc, đến trang phục ngày cưới…Vì vậy việc lên kế hoạch cân đối ngân sách là rất quan trọng. Để có những bộ áo cưới giá rẻ nhất, trước tiên bạn cần cân nhắc giữa việc nên thuê hay may riêng cho mình một bộ áo cưới hay áo cưới đuôi cá, sau đó bạn nên tham quan nhiều tiệm cho thuê để khảo sát giá cả và thử nhiều kiểu có sẵn để chọn kiểu ưng ý nhất

3. Phù hợp với dáng người.


Vóc dáng, thân hình của cô dâu là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc chọn được một bộ váy cưới đẹp.Nếu bạn có thân hình, chiều cao, và dáng chuẩn thì thật tuyệt vời, bạn hầu như phù hợp với tất cả các mẫu áo cưới.Bạn là người hơi gầy thì nên trách những bộ váy quá ôm sát người, chất liệu vải thô mà thay vào đó bạn nên chọn những kiểu váy bồng bềnh, xòe rộng, có nhiều chi tiết phụ kiện, và chất liệu vãi mền mại. Ngược lại, bạn là người mập thì nên chọn những kiều váy hình chữ A để che bớt đi phần vai rộng của mình, hay ngắn xòe cạp cao sẽ giúp bạn trông bé hơn, giúp đôi chân bạn trông mảnh mai hơn với ao cuoi duoi ca.

4. Phù hợp theo mùa.

Vào mùa hè, mùa thu, bạn nên chọn váy cưới có chất liệu mỏng như lụa, satin, voan... có khả năng thấm mồ hôi tốt. Ngược lại, để giữ ấm cho cơ thể, mùa đông bạn nên tham khảo kiểu váy làm từ ren, chiffon... Gam màu được yêu thích cho mẫu ao cuoi 2015 là màu phớt hồng, ánh kim và trắng ngà. Những gam màu này vừa mang đến nét đẹp truyền thống, vừa mang đến sự trẻ trung đáng yêu cho cô dâu, đặt biệt những váy cưới màu ánh kim vàng rất phù hợp vào buổi tối vì cô dâu sẽ tỏa sáng lấp lánh dưới ánh đèn.

Bài đăng phổ biến