Bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu có chiều cao khiêm tốn


Chọn váy cưới vừa đẹp vừa phù hợp với thân hình cô dâu không phải là dễ dàng . Đối với những cô dâu có dáng người thấp bé, việc lựa chọn vay cuoi phù hợp với vóc dáng mình càng nan giải hơn bởi vì vay cuoi đa phần đều có kết cấu phần đuôi khá dài, bồng bềnh, nếu không chọn khéo cô dâu đã lùn lại càng lùn hơn. Sau đây , Cheri sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn váy cưới phù hợp với vóc dáng các cô dâu có chiều cao khiêm tốn để các nàng vẫn luôn tự tin khoác lên mình chiếc váy cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại.
Kiểu váy cưới đầu tiên dành cho cô dâu thấp phải kể đến đó là váy cưới ngắn . Chiếc váy này sẽ thấy cô dâu trông cao và đầy đặn hơn . Đặc biệt thiết kế váy như thế sẽ làm cho cô dâu trẻ trung và không kém phần sang trọng trong bữa tiệc cưới.

Những nàng dâu thấp thường có vẻ ngoài khá xinh xắn nhưng lại hạn chế về chiều cao. Đối với những cô dâu khiêm tốn về chiều cao nên chọn cho mình chiếc váy cưới cúp ngực, có đuôi dài. Váy cưới đuôi dài sẽ giúp che được đôi giày cao gót độn chiều cao của nàng dâu và mọi người trong buổi tiệc chỉ tập trung vào phần thiết kế của chiếc váy mà chẳng còn quan tâm đến chiều cao nữa.
Kiểu váy cưới trễ vai sẽ làm nổi bật phần ngực và bờ vai thon thả của cô dâu . Từ đó làm các nàng dâu trở nên hấp dẫn hơn khiến mọi người không còn chú ý đến điểm yếu của cô dâu nữa.


Cưới là Cheri – Chắp cánh cho hạnh phúc viên mãn.
Giường cưới đẹp 2020 Tân Á

Bài đăng phổ biến