Kỹ Năng Chụp hình Cưới

Kỹ Năng Chụp hình  Cưới

Ngày cưới là một ngày trọng đại của một đời người. Đó chính là bước ngoặc đánh dấu sự gắn kết của các đôi uyên ương trong suốt quãng đời còn lại. Chính vì vậy nên các đôi uyên ương muốn lưu giữ lại những thời khắc đẹp đẽ đó trong suốt quãng đời mình thông qua những hình ảnh. Tuy nhiên, hẳn không ít bạn rất băn khoăn, lo lắng làm sao để tạo cho mình những hình ảnh đẹp, lựa chọn study nào,…Mình xin chia sẽ ít …..chụp ảnh cưới để phần nào giải tỏa những lo âu của các cặp đôi trước ngày cưới.


1.     Lựa chọn nơi chụp ảnh tin cậy.

 
        
Trước ngày cưới, không ít bạn trẻ rất băn khoăn không biết lựa chọn studio nào cho phù hợp. Nó tạo một dấu chấm hỏi lớn trong bạn.Các bạn có thể tham khảo những trang web về chụp hình cưới  của những studio đáng tin cậy.

-         Bạn nên tham khảo trước những studio qua trang web để biết được giá cả, dịch vụ chụp hình cưới có phù hợp với mong muốn của bạn hay không. Để từ đó chọn lựa studio ưng ý nhất.

-         Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người quen biết, người thân trong gia đình về những chỗ chụp hình đáng tin cậy nhất.

-         Bạn nên đến trực tiếp studio mà bạn thích nhất để nhân viên ở đó tư vấn trực tiếp, giải quyết mọi thắc mắc của bạn một cách rõ ràng hơn về trang phục, phong cách chụp ảnh cưới,địa điểm chụp ảnh cưới,…

-         Bạn cũng nên tham khảo những chương trình khuyến mãi, chụp hình cưới giá rẻ của những studio mà bạn thấy thích hợp.

2.     Lựa chọn địa điểm chụp hình cưới.


Hiện nay có hai lựa chọn cho các bạn có nhu cầu chụp ảnh cưới: chụp hình ngoại cảnh hoặc chụp hình ở các phim trường. Bạn có thể lựa chọn những địa điểm chụp hình mà cả hai đều yêu thích. Điều đó giúp cả hai có thể có những cảm xúc tự nhiên hơn khi chụp hình cưới, tạo những bức ảnh đẹp, đáng yêu cho mình. Bạn có thể lựa chọn phong cách chụp hình hàn quốc, vừa nhẹ nhàng, tự nhiên mà sang trọng. Lựa chọn tư thế nhẹ nhàng, cả hai dung ánh mắt âu yếm nhìn nhau, biểu lộ cảm xúc thân mật cũng là một cách tạo nên những bức ảnh đẹp. 




Khi chụp hình ngoại cảnh, các bạn cũng nên lựa chọn những địa điểm đẹp không quá xa nhau để tránh di chuyển nhiều, gây vẻ mặt mệt mỏi cho cả hai. Cô dâu nên lựa chọn nhiều mẫu váy với màu khác nhau để làm cho bộ ảnh cưới trở nên sống động. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ may áo cưới để có được những bộ váy phù hợp với dáng bạn và kiểu cách mà bạn yêu thích.

3.     Thời điểm chọn lọc ảnh cưới:


Bạn nên để vài ngày sau rồi quay lại xem ảnh và chọn được những bức ảnh đẹp, ưng ý nhất bởi vì sau khi vừa mới chụp hình cưới xong, tinh thần bạn mệt mỏi do đó khó chọn được những bức ảnh đẹp, vừa ý nhất.


4.     Cách lựa chọn ảnh phóng to hoặc ảnh để bàn.

              
            

Thông thường, ảnh phóng to được trưng bày ở phòng ngủ, phòng khách hoặc nơi thích hợp ở trong nhà bạn. Do đó bạn nên lựa chọn những bức ảnh đẹp, màu sắc hài hòa với vị trí mà bạn muốn treo ảnh cưới.

Bạn nên tránh lựa chọn những bức hình quá thân mật, gây phản cảm. Bởi vì những bức ảnh đó được mọi người chiêm ngưỡng. Thay vào đó, bạn hãy lưu giữ một góc trong album cưới như một kỉ niệm đẹp của cả hai 

Bài đăng phổ biến